150723 Yoochun FM Japan Tour

   Thực sự là đã quá lâu rồi, từ ngày mà tưởng chừng như sụp đổ của 6 năm về trước, tôi chưa từng thấy lại hình ảnh của một Yoochun vẫn hay mít ướt ngày ấy T^T.
    Ngày hôm nay, sau bao ngày gồng mình, tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ thì anh đã khóc. Anh khóc mà cho tôi cảm thấy lòng mình nhẹ hơn, vì ít ra như vậy anh còn bộc lộ chính con người của mình.
    Cũng ngày hôm nay, anh một lần nữa nói ra mong muốn của mình, chỉ một câu nói của anh thôi “Xin đừng quên tôi, JYJ và cả TVXQ!”, ngắn gọn mà hàm chứa đủ ý, làm cho tôi thấy ấm lòng. Yêu anh, anh đã phải mạnh mẽ quá lâu rồi… từ một con người hay mít ướt ở trước mặt mọi người, chỉ sau sự kiện đó mà gần như biến mất, thực khiến cho tôi lo lắng.

image

    “Nếu có thể tôi muốn cả 5 người chúng tôi ở bên nhau.
Sẽ ổn thôi nếu các bạn không chờ được tôi. Tất nhiên, nếu chờ đợi được tôi thì thật tuyệt vời. Hừm…lần tới theo một cách khác, tôi cũng tự hỏi nó sẽ trở nên thế nào…
Mặc dù khó mà biết được, nhưng khi thời gian trôi qua, chẳng phải 5 người oử bên nhau sẽ rất tuyệt sao?  Cùng uống rượu sojuu hay đại loại thế, không tệ đâu”…. Anh như thay cả 4 người còn lại nói ra đáy lòng của mình, mong sẽ có một ngày cả 5 người lại được cùng nhau đứng trên mộ sân khấu, có thể lấp bỏ những “thiếu thốn” trong thời gian qua.
Dù biết điều đó thực sự là rất khó nhưng Yoochun ah~ câu nói đó của anh chính là nguồn động lực giúp cho em và mọi người có thêm sức mạnh để tiếp tục trên con đường chờ đợi các anh quay lại. Chỏ cần niềm tin không bị dập tắt thì chắc chắn sẽ có một ngày kì tích sẽ đến trên đường chúng tôi đi, như “số phận mỉm cười” với chúng tôi vậy  … Thực sự nếu điều đó xảy ra thật…thì cuộc đời tôi đúng là chẳng còn gì để tiếc muối nữa rồi.. =)))

image

image

image

image

image

    Từng khoảnh khắc, từng kỉ niệm còn nhớ như in, ý chí luôn hướng về nhau thì dù khó khăn đến mấy, tôi tin các anh và Cassiopeia chúng tôi sẽ làm được.
     Cảm ơn anh – Yoochun, anh chính là người đã truyền đạt ý nguyện của cả 5 đến chúng em, đã tạo sức mạnh cho chúng em. Chúng ta nhất định sẽ làm được.
     Cuối buổi FM Yoochun còn nói “Cho dù là Yoochun, hay JYJ, thậm chí là TVXQ! thì tôi cũng cảm ơn mọi người vì trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ, quan tâm tôi”.
      Anh chính là như thế, khiến tôi yêu không ngừng và lo lắng cũng không thôi ❤ Và cả 4 người còn lại cũng thế.
믿어요….  niềm tin vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của các anh.. ♡♡♡
♡♡♡♡♡DBSK♡♡♡♡♡
ALWAYS KEEP THE FAITH ~ HOPE TO THE END
       동방신기 ~ 사랑해요 ♥♥♥♥♥

Trả lời

