CASSIOPEIA

cropped-juvk.jpgMình thấy bài viết của Cass này rất hay, nhưng mà không biết bạn ấy là ai vì đọc được trong cmt, muốn chia sẻ cho ai có quan tâm cùng đọc ^^… ❤ thực sự muốn xin phép để post nhưng mà ko biết ai a~ mạn phép vậy..huhu 😥 . . . . . ” “Đừng hẹn ngày gặp lại nhau là khi hoa thường xuân nở.” Tôi cũng không rõ vì sao lại muốn viết về cuộc hội ngộ giữa 5 người đàn ông họ. Chỉ là dạo gần đây, hội chị em bạn dì gặp gỡ nhau thường xuyên hơn, có cơ hội ôn lại kỷ niệm nhiều hơn. Chúng tôi đi cafe, mặt dày vẫy em nhân viên lại hỏi có list nhạc Tohoshinki không, cả tối bắt nguyên cái nhà hàng nghe nhạc 5 người. Chúng tôi hát theo bất cứ bài nào khi nhạc lên, thuộc lời như chưa hề có những khoảng vài năm gián đoạn chưa từng nghe lại. Chúng tôi âm thầm ở trong góc, hí hửng fanchant một-cách-thều-thào-nhất rồi nhìn nhau bấm bụng cười. Chúng tôi lại thở dài nói… “Ước gì có một ngày nhìn thấy 5 người đứng cùng nhau lần nữa”. Có lẽ… Là triệu chứng tiền concert! Tôi đếm ngược từng ngày để được gặp YunHo. Được nhìn thấy Dong Bang Shin Ki trên sân khấu và hòa mình vào biển đỏ. Mơ ước 10 năm của tôi sắp thành hiện thực. Vậy nhưng trong thâm tâm vẫn có những vết gợn khiến tôi không được yên ổn. Có một thứ gì đó mang tên tiếc nuối len lỏi giữa những niềm vui và háo hức. Khi tôi cuồng nhiệt nhất, khi họ cả 5 người ở bên nhau rực rỡ nhất, tôi không có cơ hội được tận mắt chứng kiến. Khi tôi yêu theo cách trầm ổn hơn, có đủ sức tự mình đi tìm họ, họ lại không ở bên nhau như đã từng. Cuộc đời cứ luôn được cái này, mất cái kia và bắt buộc con người phải học cách chấp nhận sự thật. Tôi đã cả ngàn lần tâm niệm khi chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này rằng phải biết đủ, đừng quá chấp niệm tham lam, đừng tự làm khổ mình Vậy đấy, giữa hân hoan của tôi vẫn có những nỗi sợ hãi âm thầm. Tôi chỉ có thể từng ngày tự mình nhắc nhở. Bạn tôi gửi gắm hãy nhìn anh ấy thật sâu, thật kỹ thay cho cả phần của tớ. Bạn tôi có người lại nói hình như tao đánh mất thanh xuân của mình rồi, nên nếu mày gặp anh ấy hãy thay tao tìm lại khoảnh khắc ngày xưa, như một đứa trẻ sẵn sàng vứt bỏ tất cả không e ngại chạy theo sau anh ấy. Tôi đều gật đầu đồng ý. Sợ hãi vì cố chấp trong lòng quá lớn, làm sao có thể so sánh được với thanh xuân chúng tôi đã bỏ ra? Tôi nếu không gặp được YunHo sẽ là hối hận lớn nhất trong đời. Hối hận này có lẽ sẽ còn sâu đậm hơn cả việc tôi không được chứng kiến sân khấu có đủ 5 người, nghe những giai điệu hòa âm trọn vẹn của 5 người. Chúng tôi dắt díu nhau đi concert, ngồi chuyện phiếm, bạn tôi bảo “Bây giờ chẳng có cái tin mẹ nào khiến tao nhảy dựng lên vì DBSK được nữa trừ tin tái hợp”. Cả lũ lăn ra đập bàn, tôi bảo “ Ừ, bây giờ mà có cái tin ấy bung ra, tao đoán Cassiopeia trên cả cái trái đất này vốn dĩ đã lui về ở ẩn, rút khỏi fandom, làm vợ làm mẹ hoặc từ bỏ thế giới fangirl, tìm đến niềm vui khác…cũng sẽ rần rần nổi dậy. Giống một cuộc triệu hồi tử thần thực tử =))))))))!” Bạn tôi bảo “ Sự nổi dậy của bầy khỉ thì có. Mẹ kiếp vừa đông vừa hung hãn =))). Tao thấy không có cái fandom nào nguy hiểm băng Cassiopeia” Mà thực vậy, tôi bây giờ vẫn nghĩ các fandom đừng nên đụng vào Cassiopeia =)))))! Nếu quá trớn, cả những “kỵ sĩ” đã-luống-tuổi vẫn sẵn sàng lao vào cuộc thánh chiến đấy. * đùa thôi lol =)))*! Tôi không chờ nữa, cũng không nuôi hy vọng. Ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng vẫn có một ngăn kéo dự bị, đủ để nếu có ngày kỳ diệu ấy xảy đến, tất cả chúng tôi đều sẽ nhất-loạt-trọng-sinh về năm tháng sôi nổi nhất của mình. Chỉ là, đừng như “Always keep the faith” với một lời xin lỗi. Đừng hẹn gặp lại nhau khi dây thường xuân nở hoa… Bởi thường xuân có bao giờ ra hoa?” ” – K-Corner ———–

Trả lời

